Tuesday, February 11, 2014

குடித்ததில் பிடித்தது



குடித்ததில் பிடித்தது 

சில பானங்களின் மணமும், சுவையும் நம் நாவில் தொடங்கி சிறு வயதிலேயே மனதிலும் பதிந்து விடுகின்றன. அப்படி என்னுள் நீண்ட நாள் உறைந்திருந்தது Woodwards Gripe water. அதன் மணமும் சுவையும் என்னைப் பொறுத்தவரை unique-தான். கைலாஷ் குழந்தையாக இருந்தபோது வயிற்றுவலி என்று சொன்னவுடன் என் அம்மா சாதாரண வலிதான் Dr.கிட்ட போக வேண்டாம்.Woodwards Gripe water வாங்கிண்டு வா. ரெண்டு ஸ்பூன் குடுத்தா சரியாயிடும்-னு சொன்னவுடன் வாங்கி வந்தேன். பாட்டிலைத் திறந்தவுடன் அந்த மணம் என்னை இழுத்தது. கைலாஷ் குடித்த இரண்டு ஸ்பூன் போக பாக்கி 250 ஸ்பூனையும் நானே ஆசை தீர குடித்தேன். எனக்கு தெரிந்து நீண்ட நாட்களாக packing [ நீல நிற கவர் ] மற்றும் பாட்டில் அமைப்பு அதில் ஒட்டப்பட்டுள்ள sticker மற்றும் font-கள் மாறவேயில்லை. சில பொருட்களே இப்படி தன் தனித்துவத்தை தக்க வைத்துக்கொண்டுள்ளன.[ LG பெருங்காயம் கட்டி, Sunlight சோப் ]. Brand value நிபுணர்கள் அவசியம் கவனிக்க வேண்டிய விஷயம் இது. கவரை மாத்தி காசு பண்ணலாம் என்பதெல்லாம் மாயைதான். திருச்சி டவுன் கிளையில் நான் பணியாற்றிய பொழுது எல்லார் கண்ணையும் கட்டி கையை நீட்ட சொல்லி ஆளுக்கு ரெண்டு ஸ்பூன் Woodwards Gripe water-ஐ ஊற்றி என்னன்னு கண்டுபிடிங்கன்னு சொன்னவுடன் எல்லோரும் சரியாக சொன்னதுடன் அதன் சுவையை என்னைப் போலவே சிலாகித்தார்கள். நான் open-ஆக வாங்கி குடித்துவிட்டேன். அவர்களுக்கு தயக்கம். நான் வாங்கிக் குடுத்து அவர்கள் ஆசையையும் நிறைவேற்றி வைத்தேன்.




No comments:

Post a Comment